ผลการค้นหาของคุณ

เช่า ออฟฟิศ อย่างไร? ให้ตรงตามเทรนด์คนทำงานยุคใหม่

โพสโดย gizoyusadi0009 บน มิถุนายน 13, 2023
0


เช่า ออฟฟิศ อย่างไร? ให้ตรงตามเทรนด์คนทำงานยุคใหม่ ตรงใจ ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด 

จากการสำรวจของทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแอริโซนา พบว่าสภาพแวดล้อมที่ดีภายในออฟฟิศ โดยเฉพาะการทำออฟฟิศแบบเปิด ส่งผลต่อการทำงานภายในองค์กรได้ดียิ่งขึ้นมากกว่าปกติ สิ่งที่เห็นได้ชัดมากที่สุดคือความ Active หรือ ความกระตือรือร้นของคนภายในองค์กรที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ในปัจจุบันไม่ได้มีแค่เพียงองค์กรยักษ์ใหญ่อย่าง Google Apple หรือ Amazon เท่านั้น ที่ใส่ความสร้างสรรค์ลงไปในออฟฟิศ หรือให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมของผู้ร่วมงานจนกลายเป็นออฟฟิศในฝันที่ใครก็อยากเข้ามาทำงาน แต่หลาย ๆ ธุรกิจเริ่มหันมาใส่ใจในการสร้างสภาพแวดล้อมในออฟฟิศ (Working Environment) ทำออฟฟิศให้น่าอยู่มากขึ้น ทั้งจากทำเล ความสะดวกสบาย สวยงาม ทันสมัย และการจัดวางที่นั่งให้สามารถมีปฎิสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนร่วมงานได้อย่างมีความสุข 

เพราะประโยชน์และความยั่งยืนที่ได้จากการปรับเปลี่ยนออฟฟิศใหม่ ให้ตรงตามเทรนด์คนทำงานยุคใหม่นี้เอง จึงทำให้หลายธุรกิจเริ่มหันมาให้ความสำคัญไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่เทรนด์นี้กำลังถูกจับตามองและให้ความสำคัญไปทั่วโลก 

เมื่อสุขภาพกาย สุขภาพใจดี คนภายในองค์กรมีการพูดคุยมากขึ้นในทั้งในด้านการทำงานและเรื่องทั่วไป มีปฎิสัมพันธ์ระหว่างกันมากขึ้น ทุกคนช่วยกันแก้ปัญหา เต็มไปด้วยพลังบวก จนกลายเป็นออฟฟิศในฝันที่คนเก่าไม่อยากไป และใคร ๆ ก็อยากทำมาร่วมงาน ย่อมส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ทั้งภาพรวมขององค์กรแตกย่อยไปถึงส่วนต่าง ๆ ภายในธุรกิจ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลล้วนส่งผลไปถึงผลประกอบการ และผลตอบแทนที่ทุกคนจะได้รับอย่างคุ้มค่า 

เพราะเหตุนี้ ผู้บริหารที่กำลังมองหาออฟฟิศใหม่ หรือ อยากเช่า ออฟฟิศ จึงจำเป็นต้องคำนึงถึง 4 สิ่งสำคัญเหล่านี้ ที่เปรียบเสมือนหัวใจหลักของออฟฟิศของคนยุคใหม่ ตรงตามเทรนด์ และสามารถดึงศักยภาพ ผลักดันความสามารถของคนในองค์กรให้เฉิดฉาย และเติบโตได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

ทำเลที่ตั้ง สำคัญมากที่สุด 

ปฎิเสธไม่ได้เลย ว่าการทำงานในกรุงเทพมหานคร หลายคนมองที่ทำเลที่ตั้ง สถานที่การทำงานก่อนเป็นอันดับแรกก่อนค่าตอบแทนที่จะได้รับเสียอีก เพราะบางองค์กรถึงค่าตอบแทนสูงก็จริงแต่การเดินทางยากลำบาก ทั้งเวลาและเงินที่ต้องจ่ายกับค่าเดินทางไปไม่คุ้มเสีย ทำให้การเช่าออฟฟิศใหม่ควรมองที่ทำเลที่ตั้งสำคัญที่สุดก่อนเป็นอันดับแรก  

– ทำเลไม่จำเป็นต้องกลางเมืองเกินไปเพื่อลดความแออัด แต่ต้องสะดวกสบายต่อการเดินทาง 

– สถานที่โดยรอบอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิต  

ใส่ใจคุณภาพชีวิต 

การเช่าออฟฟิศ ที่มีการวางแผน และให้ความสำคัญต่อการใส่ใจกับทุกคุณภาพชีวิตถือเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะทั้งใส่ใจคนทำงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมในแง่ของพลังงานสะอาด และฟังก์ชันต่าง ๆ ในการร่วมด้วยช่วยกันประหยัดพลังงาน

ความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวก  

ความปลอดภัยคือเรื่องสำคัญที่ทุกชีวิตควรได้รับ ซึ่งความปลอดภัยในแง่มุมของการเช่าออฟฟิศใหม่ที่ควรคำนึงถึง 2 สิ่ง คือ 

– ความปลอดภัยต่อชีวิต 

– ความปลอดภัยต่อทรัพย์สิน 

นอกจากนี้ การเช่าออฟฟิศผู้บริหารควรมองถึงความสะดวกสบายเป็นสำคัญ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนในองค์กร ถือเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจ และวิสัยทัศน์อันดีของการทำออฟฟิศเพื่อคนทำงานยุคใหม่ 

สภาพแวดล้อมส่งผลต่อความสุข 

สุดท้ายแล้ว ออฟฟิศที่ดีควรมีพื้นที่ที่ทำให้คุณสามารถออกแบบ ดีไซน์ ปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมของออฟฟิศให้เอื้อต่อการทำงานที่ดีตามสไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ เน้นส่งเสริมการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทีม กระตุ้นการทำงาน กระตุ้นความกระตือรือร้น และการสร้างสรรค์ไอเดียให้ดีขึ้น  

นอกจากนี้ การสร้างสภาพแวดล้อมในออฟฟิศ (Working Environment) ยังส่งผลต่อสุขภาพของคนในองค์กรโดยตรง เพิ่มการเคลื่อนไหวของร่างกาย ลดปัญหาออฟฟิศซินโดรม หรืออาการเจ็บป่วยปวดเมื่อยจากการนั่งอยู่กับที่นาน ๆ รวมไปถึงการลดความเครียด ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ โรคซึมเศร้า เป็นต้น 

การคำนึงถึงปัจจัยสำคัญทั้ง 4 ข้อนี้ ออฟฟิศเองจำเป็นต้องมีโครงสร้างตึก มีพื้นฐานที่ถูกวางแผนมาแล้วเพื่อให้ตอบโจทย์แนวคิดออฟฟิศของคนยุคใหม่ไปในทิศทางเดียวกัน เช่นเดียวกับ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค สำนักงานให้เช่าสำหรับออฟฟิศเกรด A ที่เน้นความใส่ใจในสภาพแวดล้อมขององค์กรและผู้คนในองค์กรอย่างแท้จริง โดยภายในสำนักงานให้เช่านี้ จะเน้นการออกแบบ และให้ความสำคัญเพื่อให้ทุกธุรกิจสามารถต่อยอดในทุกมิติ เน้นการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในออฟฟิศ (Good Working Environment) ได้ในอนาคต จุดเด่นหลักจะประกอบด้วย  

– ทำเลที่ตั้ง ติดถนนวิภาวดี – รังสิต มีบริการรถขนส่งสาธารณะหลายเส้นทาง อยู่ใกล้ถนนเส้นสำคัญหลายสาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีทุ่งสองห้อง 

– ใส่ใจในทุกคุณภาพชีวิต พร้อมเปลี่ยนให้ออฟฟิศเป็น green office ได้อย่างแท้จริง   

– ใส่ใจในความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวก มีครบทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน 

– ส่งเสริมการสร้างสภาพแวดล้อม เพื่อให้ส่งผลต่อความสุขของคนในองค์กรมากที่สุด ทั้งพื้นที่สีเขียวโดยรอบอาคารสำนักงาน ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค, พื้นที่ โครงสร้างภายในอาคารที่มีพื้นที่กว้างต่อชั้นถึง 1,670 ตารางเมตร, ไม่ให้มีเสากั้นระหว่างกลาง (Column Free), เพดานภายในสำนักงานยกสูง (Ceiling Height) ความสูงมากถึง 2.8 – 3.3 เมตร ทำให้ง่ายต่อการดีไซน์ออฟฟิศให้กลายเป็นออฟฟิศในฝัน กระตุ้นความกระตือรือร้น ดึงศักยภาพ และความคิดสร้างสรรค์ผ่านสภาพแวดล้อมดี ๆ ภายในออฟฟิศ 

เพราะเหตุนี้การ หา Office ให้เช่า ใหม่ ทำไมต้อง อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค หนึ่งในอาคารสำนักงานคุณภาพจาก บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) จึงกลายเป็นตัวเลือกสำคัญ เพราะออฟฟิศที่ดี จะเป็นแรงกระตุ้นชิ้นใหญ่ที่ทำให้องค์กรของคุณกลายเป็นที่น่าจับตามอง ทั้งในแง่ความใส่ใจ ดีไซน์ที่สวยงาม ชวนให้อยากมาร่วมงานด้วย และความแข็งแกร่งของคนภายในองค์กรด้วยกันเอง 

สนใจพื้นที่เช่าติดต่อ

ฝ่ายการตลาดสำนักงาน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ลงทะเบียน : คลิกที่นี่

Tel : 02-766-3870 / 02-766-3873 / 083-989-1506-7

E-mail : sales.cpnorthpark@cpland.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

เปรียบเทียบรายชื่อ