การค้นหาขั้นสูง
ผลการค้นหาของคุณ

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค Office ให้เช่า ทำเลนี้มีดีอย่างไร?

โพสโดย gizoyusadi0009 บน มิถุนายน 13, 2023
0

Office ให้เช่า ที่มีทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดีทั้งต่อผู้บริหาร พนักงาน รวมถึงลูกค้าที่มาเยี่ยมเยียนออฟฟิศของคุณด้วย เพราะฉะนั้นทำเลที่ตั้งจึงเป็นอีกหนึ่งเกณฑ์สำคัญที่ต้องคำนึงถึงเมื่อต้องการเช่าออฟฟิศสักที่หนึ่ง 

ทำเลที่ดีเหมาะแก่การเป็น Office ให้เช่านั้น ควรตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เดินทางได้สะดวก เชื่อมโยงทุกการเดินทางได้ทั้งระบบขนส่งสาธารณะและรถยนต์ส่วนบุคคล เพื่อให้คนทำงานและลูกค้าเดินทางมายังออฟฟิศได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ แหล่งอำนวยความสะดวกก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ Office ให้เช่าที่ดีควรตั้งอยู่ในบริเวณที่แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานที่ราชการ ที่พักอาศัย เป็นต้น รวมถึง Office ให้เช่าควรมีหรืออยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียว เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี และช่วยให้คนทำงานรู้สึกผ่อนคลายได้อีกทางหนึ่ง การหา Office ให้เช่าทำเลดีจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึง ซึ่งหนึ่งในตัวเต็งของ Office ให้เช่าที่ไม่พูดไม่ได้ ก็คือ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค โดยทำเลที่ตั้งของที่นี่มีดี ดังนี้

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค Office ให้เช่า ทำเลนี้มีดีอย่างไร?

Location : อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค  Office ให้เช่าที่ตั้งอยู่ในโครงการนอร์ธปาร์ค บนถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็น Office ให้เช่าที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ทำเลกรุงเทพ ฯ ฝั่งเหนือที่เชื่อมต่อกับทางด่วนและถนนสายสำคัญในการเดินทางระหว่างกรุงเทพ ฯ – ปริมณฑล หลายสาย 

ทั้งถนนวิภาวดีรังสิต ถนนงามวงศ์วาน ถนนประชาชื่น และถนนแจ้งวัฒนะ ทำให้การเดินทางมายังออฟฟิศสะดวกทั้งผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล รวมไปถึงผู้ที่ใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต รถโดยสารประจำทาง รถจักรยานยนต์รับจ้าง และ

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็น Office ให้เช่าที่อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เนื่องจากอาคารตั้งอยู่ในโซนหลักสี่ จึงใกล้กับศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และสนามบินดอนเมือง นอกจากนี้ยังล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ทั้งตลาด ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง สถานที่ราชการ โรงพยาบาล สถานศึกษา รวมถึงแหล่งชุมชนและที่พักอาศัยอีกด้วย เมื่อต้องการใช้บริการสถานที่เหล่านี้ จึงสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็น Office ให้เช่าที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

โดยโครงการนอร์ธปาร์ค เป็นโครงการขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 740 ไร่ ซึ่งประกอบด้วยอาคารหลายประเภท โดยอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็นหนึ่งในอาคารสำนักงานให้เช่าภายในโครงการที่สร้างขึ้นภายใต้ Concept ที่ว่า “Office in The Park” อาคารจึงแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างสนามกอล์ฟราชพฤกษ์ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี และทำให้คนทำงานรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อได้เห็นความรื่นรมย์ของธรรมชาติและต้นไม้ที่เขียวชะอุ่ม

แม้อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค จะเป็น Office ให้เช่าที่ไม่ได้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ทว่าทำเลที่ตั้งที่ดีก็ไม่จำเป็นต้องอยู่กลางเมืองเสมอไป เพราะที่จริงแล้ว ออฟฟิศเช่าที่ตั้งอยู่กลางเมืองก็มีข้อเสียไม่ใช่น้อย ไม่ว่าจะเป็นปัญหารถติดในเวลาเร่งรีบ การแย่งใช้ชีวิตของคนเมืองวัยทำงาน เป็นต้น ต่างจากทำเลของ Office ให้เช่าแห่งนี้ ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางแล้ว ก็ยังมีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานอีกด้วย ซึ่งส่งผลดีต่อทั้งองค์กร ผู้บริหาร พนักงาน รวมถึงลูกค้าของคุณ

ดังนั้น ด้วยข้อดีของทำเลที่ตั้งอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ที่กล่าวไปนั้น จึงอาจสรุปได้ว่า อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์คเป็นหนึ่งใน Office ให้เช่าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีมากเหมาะแก่การเป็นออฟฟิศของคุณเป็นอย่างยิ่ง

สนใจพื้นที่เช่าติดต่อ

ฝ่ายการตลาดสำนักงาน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ลงทะเบียน : คลิกที่นี่

Tel : 02-766-3870 / 02-766-3873 / 083-989-1506-7

E-mail : sales.cpnorthpark@cpland.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

เปรียบเทียบรายชื่อ