ผลการค้นหาของคุณ

ต้องเลือกออฟฟิศ เช่า ยังไง? ให้คุ้มถูกใจทั้งผู้บริหาร และพนักงาน

โพสโดย gizoyusadi0009 บน มิถุนายน 6, 2023
0

การพิจารณาเลือก ออฟฟิศเช่า เป็นอีกหนึ่งงานสำคัญของผู้บริหาร แม้ดูเหมือนไม่ใช่เรื่องยาก แต่ที่จริงแล้วการเลือกออฟฟิศ เช่า จำเป็นต้องพิจารณาเลือกจากหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับตัวผู้บริหารเอง และปัจจัยที่ส่งผลต่อพนักงานที่จะมาทำงานในออฟฟิศของคุณ

การเลือกออฟฟิศ เช่านั้น จึงไม่ต่างอะไรจากการเลือกคอนโดหรือบ้านดี ๆ สักหลัง ที่จำเป็นต้องศึกษา และพิจารณาอย่างถี่ถ้วนถึงความคุ้มค่าในทุก ๆ ด้าน รวมไปถึงต้องถูกใจทั้งผู้บริหารและพนักงานด้วย เพราะออฟฟิศเช่าที่ดี จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เสริมภาพลักษณ์ที่ดี และความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรหรือบริษัทของคุณได้อีกทางหนึ่ง

ปัจจัยการเลือกออฟฟิศ เช่าในมุมมองของผู้บริหาร

– ออฟฟิศ เช่า ควรตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล เป็นต้น โดยลูกค้าและพนักงานสามารถเดินทางมายังออฟฟิศได้สะดวก ด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่มีให้เลือกหลายประเภท หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถเข้า-ออกได้หลายช่องทาง ทั้งนี้ ทำเลที่ตั้งที่ดีไม่จำเป็นต้องอยู่ใจกลางเมืองก็ได้ เพราะอันที่จริงแล้ว ออฟฟิศเช่าที่ตั้งอยู่กลางเมืองก็มีข้อเสียไม่ใช่น้อย อย่างเช่น ปัญหารถติดในเวลาเร่งรีบ การแย่งใช้ชีวิตของคนเมืองวัยทำงาน ทั้งทานอาหาร ใช้บริการขนส่งสาธารณะ เป็นต้น

ออฟฟิศ เช่าควรเป็นสถานที่ที่มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถออกแบบหรือปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการ เพื่อให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานของคนในออฟฟิศมากที่สุด และรองรับธุรกิจที่อาจจะเติบโตมากขึ้นในอนาคต จนอาจต้องมีการขยับขยายพื้นที่ให้รองรับกับจำนวนพนักงานที่อาจเพิ่มมากขึ้น
 

ออฟฟิศ เช่าควรถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการทำธุรกิจ และสนับสุนนให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ไปสู่ความสำเร็จได้อย่างราบรื่น และง่ายดาย เช่น การจัดตำแหน่งโต๊ะทำงานของทั้งผู้บริหารและพนักงาน ซึ่งถ้าหากออฟฟิศเช่ามีพื้นที่กว้างขวาง ก็จะสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยได้ตามต้องการ
 

ออฟฟิศ เช่าประหยัดพลังงาน จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี เกี่ยวกับการอนุรักษ์พลังงานให้กับองค์กรของคุณ และยังส่งผลดีต่อค่าใช้จ่ายในอนาคตได้อีกด้วย

ปัจจัยการเลือกออฟฟิศ เช่าในมุมมองของพนักงาน
 

ออฟฟิศ เช่าควรมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งมีพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอและเหมาะสมกับพนักงาน เช่น พื้นที่จอดรถ พื้นที่นั่งพักผ่อน พื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่สวนหรือพื้นที่สีเขียว สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ สร้างสุนทรียภาพในการทำงาน ทำให้พนักงานรู้สึกผ่อนคลาย และไม่อึดอัด ซึ่งตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่

ออฟฟิศ เช่าควรมีระบบความปลอดภัยที่รัดกุม เพื่อทำให้ผู้ที่ทำงานในออฟฟิศรู้สึกปลอดภัย และทำงานได้อย่างสบายใจ เช่น ระบบเตือนอัคคีภัย ระบบน้ำดับเพลิง และอุปกรณ์ดับเพลิง กล้องวงจรปิด เป็นต้น 

การเลือกออฟฟิศ เช่าที่มีทุกอย่างครบถ้วนตามปัจจัยเหล่านี้คงจะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ซะแล้ว แต่ทว่า หากคุณได้รู้จักกับ “อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค” การหาออฟฟิศเช่าที่ดี คุ้มค่า และครบถ้วนไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ก็คงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ออฟฟิศ เช่า อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็นอาคารสูง 19 ชั้น ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Office in The Park” แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และบริหารจัดการอาคารแบบ Smart Building ที่รองรับได้ทุกรูปแบบธุรกิจ

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ออฟฟิศ เช่าที่เชื่อมโยงทุกการเดินทาง : อาคารตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ที่เชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญในการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ – ปริมณฑล ครอบคลุมการเดินทางทุกรูปแบบทั้งรถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต รถประจำทางหลายสาย รถจักรยานยนต์รับจ้าง และบริการรถตู้รับ-ส่ง เข้าออกอาคาร นอกจากนี้ ยังล้อมรอบด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร โรงพยาบาล และที่พักอาศัย


พื้นที่ของออฟฟิศ เช่าชั้น 6-18 ของอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค : อยู่ในผังแบบ Central Core ซึ่งเป็นการรวมพื้นที่ส่วนกลาง เช่น ลิฟต์ ห้องน้ำ บันไดหนีไฟ ไว้ตรงกลางของชั้น ทำให้สามารถใช้งานได้ทั่วถึง และพื้นที่ภายในกว้างขวางด้วย

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ออฟฟิศ เช่าที่ออกแบบมาเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน : ได้รับการรับรองมาตรฐาน BEC (Building Energy Code) จากกระทรวงพลังงาน ด้วยแผงกันแดดชนิดพิเศษ การใช้แสงธรรมชาติเพื่อลดปริมาณการใช้ไฟฟ้า กระจก LOW-E GLASS ช่วยสะท้อนความร้อน ใช้หลอด LED ทุกชั้นของอาคาร และใช้ระบบปรับอากาศแบบ VRV ควบคุมความเย็นได้เฉพาะในส่วนพื้นที่ที่มีการใช้งาน


อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ยกระดับคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยภายในออฟฟิศ เช่า : ทั้งกล้อง CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  ระบบควบคุมการเข้า-ออก ด้วยลิฟต์อัจฉริยะที่สามารถไปยังชั้นที่กำหนดได้เท่านั้น ระบบป้องกันอัคคีภัย และระบบสำรองไฟ
 

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ออฟฟิศ เช่าที่ครบถ้วนทั้งพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวก : ทั้งพื้นที่จอดรถ ชั้น G-4 ลิฟต์บริการ รวมกว่า 10 ตัว พื้นที่เช่าสำหรับร้านค้า พื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร สวน Outdoor สำหรับพักผ่อนหย่อนคลาย โดยทุกมุมของอาคารสามารถเห็นวิวโล่ง โปร่งได้ จึงไม่ทำให้รู้สึกอุดอู้ หรืออึดอัด

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค จึงเป็นออฟฟิศ เช่าที่ตอบโจทย์และคุ้มค่าในทุก ๆ ด้าน น่าจะถูกใจทั้งผู้บริหารและพนักงาน จนอาจปฏิเสธไม่ได้ว่า อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค คือตัวเลือกที่ดีสำหรับการเลือกเป็นออฟฟิศ เช่าของคุณ

สนใจพื้นที่เช่าติดต่อ

ฝ่ายการตลาดสำนักงาน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ลงทะเบียน : คลิกที่นี่

Tel : 02-766-3870 / 02-766-3873 / 083-989-1506-7

E-mail : sales.cpnorthpark@cpland.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

เปรียบเทียบรายชื่อ