ผลการค้นหาของคุณ

ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค มิติใหม่แห่งวงการ อาคาร สำนักงาน สะดวก สบาย รักษ์โลก ตอบโจทย์คนใช้จริง

โพสโดย gizoyusadi0009 บน มิถุนายน 13, 2023
0

เพราะ อาคาร สำนักงาน ที่ดี ต้องสามารถเอื้อประโยชน์ในทุก ๆ มิติให้กับธุรกิจได้ ทั้งในด้านภาพรวม ความสะดวกสบายของคนทำงาน ทำเลที่ตั้งเต็มไปด้วยศักยภาพ และความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ออฟฟิศกลายเป็นจุดศูนย์รวมในการส่งเสริมธุรกิจให้เดินหน้าไปได้อย่างมั่นคงมากที่สุด เพราะเหตุนี้ ผู้บริหารจึงต้องให้ความสำคัญกับการเลือกอาคารสำนักงานที่ตอบโจทย์กับทุกทางได้อย่างรอบด้าน และสามารถพัฒนาต่อยอดในด้านอื่น ๆ ได้อย่างครบถ้วน 

อาคารสำนักงาน ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค หนึ่งในอาคารสำนักงานคุณภาพจาก บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดว่าเป็นมิติใหม่แห่งวงการอาคารสำนักงาน เพราะเรามีการจัดการ และวางแผนตั้งแต่การมองทำเลที่ตั้ง ใส่ใจในเรื่องระบบโครงสร้างทั้งภายในและภายนอกของอาคาร เน้นความสวยงาม มีสไตล์ สร้างความเชื่อมั่น และมีภูมิฐาน เน้นการตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานจริงมากที่สุด 

ตอบโจทย์ทุกมิติในด้านความสะดวกสบาย 

ท้ายที่สุดแล้ว ความสะดวกสบายจะกลายเป็นตัวแปรในการตัดสินใจว่าสถานที่นี้ควรเหมาะกับการเป็นออฟฟิศให้กับธุรกิจของคุณ หรือจะง่ายต่อการเดินทางมาทำงานของผู้ร่วมงานภายในองค์กรได้ด้วยหรือไม่ 

สำหรับ อาคารสำนักงาน ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เราจะเน้นให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งมากเป็นพิเศษ 

– อาคารสำนักงานจะอยู่จัดอยู่ติดถนนวิภาวดี – รังสิต ไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองจนเกินไปเพื่อลดความแออัด แต่ยังคงเดินทางง่าย สะดวกสบายอยู่ อาคารอยู่ติดถนนสำคัญหลายสาย มีระบบขนส่งสาธารณะผ่านหลายสาย ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีทุ่งสองห้อง 

– อาคารสำนักงาน ถูกออกแบบให้เน้นความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นพื้นฐานของออฟฟิศเกรด A ที่ทุกธุรกิจต้องการ มาพร้อมทั้งความเป็นส่วนตัว ผ่านการใช้คีย์การ์ดสแกนเพื่อขึ้นไปยังชั้นที่กำหนด หรือในพื้นที่ส่วนกลางโดยตรง 

– ตอบโจทย์ในด้านความปลอดภัย มีกล้องวงจรปิดรอบด้าน พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ คุมเข้มตลอด 24 ชั่วโมง 

– มีที่จอดรถพียงพอต่อการใช้งาน 

– ตำแหน่งอยู่ในจุดที่ใกล้ชุมชน ตลาด ร้านอาหาร, ใกล้สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ คลับ, ใกล้สถานที่สำคัญ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, การประปานครหลวง, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ใกล้ศูนย์การค้าเออร์เบิน สแควร์ และใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง ม.ธุรกิจบัณฑิตย์, ม.เกษตรศาสตร์

ตอบโจทย์ในทุกพื้นที่การใช้งาน 

อาคารสำนักงาน ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ตั้งใจที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถมีความสุข สนุกกับการเนรมิตออฟฟิศให้กลายเป็นสำนักงานในฝัน เพื่อให้ผู้บริหารสามารถให้ความสำคัญกับบรรยากาศภายในออฟฟิศที่ดีได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีปัญหาด้านโครงสร้างของอาคาร หรือปัจจัยภายนอกของสำนักงานเข้ามาเป็นตัวปิดกั้นความคิด 

– เรามีการจัดสรรพื้นที่อย่างกว้างขว้าง ขนาดของพื้นที่เช่าต่อชั้นที่ใหญ่ถึง 1,670 ตารางเมตร อาคารสำนักงานถูกออกแบบพิเศษ ไม่ให้มีเสากั้นระหว่างกลาง (Column Free) เพื่อให้คุณสามารถจัดสรร แบ่งพื้นที่ใช้งาน ตกแต่งออฟฟิศได้อย่างหลากหลายตามสไตล์ที่คุณต้องการ, เพดานภายในสำนักงานยกสูง (Ceiling Height) ความสูงมากถึง 2.8 – 3.3 เมตร เพิ่มความโอ่อ่า แตกต่าง ปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด 

เราคืออาคารสำนักงานรักษ์โลก พร้อมเป็น Green Office อย่างแท้จริง 

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ให้ความสำคัญกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากเป็นพิเศษ ได้รับการรองรับมาตรฐาน BEC (Building Energy Code) จากกระทรวงพลังงาน 

– เราเลือกใช้แผงกันแดดชนิดพิเศษ ผสมผสานกับการแสงธรรมชาติ Sunshaded Design & Natural Lighting และใช้กระจกแบบ LOW-E GLASS ซึ่งเป็นกระจกกันความร้อนแบบการแผ่รังสีความร้อนต่ำ ช่วยสะท้อนความร้อนให้ออกจากตัวอาคาร ช่วยลดการทำงานของระบบปรับอากาศได้เป็นอย่างดี  

– ใช้หลอดไฟ LED แบบประหยัด ลดค่าใช้จ่ายมากกว่าการใช้หลอดฟลูออเรสเซนต์ อีกทั้งยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อีกด้วย 

– ระบบปรับอากาศเป็นแบบ VRV (Variable Refrigerant Volume) สามารถเลือก ควบคุมความเย็นเฉพาะพื้นที่ที่มีการใช้งานได้ ช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน ลดการใช้ไฟฟ้าโดยไม่จำเป็นลงได้

สนใจพื้นที่เช่าติดต่อ

ฝ่ายการตลาดสำนักงาน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ลงทะเบียน : คลิกที่นี่

Tel : 02-766-3870 / 02-766-3873 / 083-989-1506-7

E-mail : sales.cpnorthpark@cpland.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

เปรียบเทียบรายชื่อ