ผลการค้นหาของคุณ

เช่า ออฟฟิศ ทางออกที่ดี ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจยุคใหม่

โพสโดย gizoyusadi0009 บน มิถุนายน 20, 2023
0

การ เช่า ออฟฟิศ กลายเป็นทางเลือกที่ผู้ประกอบการ หรือผู้บริหารตัดสินใจเลือกกันมากขึ้น เพราะนอกเสียจากจะช่วยทำให้คุณสามารถเริ่มต้น หรือดำเนินธุรกิจต่อได้อย่างรวดเร็วขึ้นแล้ว คุณยังไม่ต้องมาวุ่นวายกับการบริหารจัดการด้านต่าง ๆ ของอาคารให้ยุ่งยากอีกด้วย การเช่า ออฟฟิศจึงน่าจะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจในยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง

ข้อดีของการเช่า ออฟฟิศ ที่ทำให้เจ้าของธุรกิจ หรือผู้บริหารตัดสินใจเลือก

การเช่า ออฟฟิศอาจเป็นทางเลือกที่เหมาะกับบริษัทของคุณก็เป็นได้ เนื่องด้วยการจัดตั้งบริษัทจำเป็นจะต้องมีที่ตั้งของสำนักงาน หรือออฟฟิศเป็นหลักเป็นฐานชัดเจน เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีและสะดวกต่อการติดต่อธุรกิจ แต่จะให้มาสร้างอาคารสำนักงานเป็นของตนเองก็อาจจะเสียเวลาน่าดู และอาจเปิดโอกาสให้คู่แข่งทางธุรกิจของคุณแซงหน้าไปก่อน ถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่ดีแน่ ในยุคที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้ ผู้บริหารในหลายบริษัทจึงตัดสินใจเลือกเช่า ออฟฟิศกันมากขึ้น ด้วยข้อดีเหล่านี้ที่น่าจะดีกว่าการสร้างอาคารสำนักงานเอง

เช่า ออฟฟิศดีตรงที่ออฟฟิศเช่าส่วนใหญ่อยู่ในทำเลที่ดี

การเช่าออฟฟิศดีตรงที่ออฟฟิศเช่าส่วนใหญ่มักตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางเมือง หรือบริเวณย่านธุรกิจที่สำคัญ จึงสะดวกต่อการติดต่อธุรกิจ และลูกค้าเข้ามาติดต่องานได้ง่าย รวมไปถึงพนักงานก็เดินทางไปกลับออฟฟิศได้สะดวกเช่นกัน ยกตัวอย่าง อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ในโซนหลักสี่ ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และสนามบินดอนเมือง โดยสามารถเดินทางมายังอาคารได้อย่างสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ

สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัทด้วยการเช่า ออฟฟิศ

การเช่า ออฟฟิศจะช่วยให้บริษัทของคุณมีสถานที่ทำงานเป็นอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ เพรียบพร้อมไปด้วย Facility และการแบ่งโซนพื้นที่เป็นสัดเป็นส่วนชัดเจน อย่างอาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค จะมีการแบ่งโซนพื้นที่ไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สำนักงาน พื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่ต้อนรับแขก ห้องน้ำ โถงทางเดิน พื้นที่สำหรับขึ้นลงลิฟต์ ที่จอดรถ สวน เป็นต้น ทำเลและสิ่งแวดล้อมที่ดีโดยรอบออฟฟิศเช่านี่แหละ จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจของคุณ และสร้างความน่าเชื่อถือให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นได้อีกทางหนึ่ง 

ความยืดหยุ่นเรื่องระยะเวลาการให้เช่า ออฟฟิศ

ระยะเวลาในการเช่า ออฟฟิศขึ้นอยู่กับการคุยตกลงกันก่อนการเซ็นสัญญาเช่า ซึ่งระยะเวลาในการเช่ามีความยืดหยุ่นสูง โดยมีทั้งการทำสัญญาเช่าระยะสั้นแบบเดือนต่อเดือน แบบราย 3 เดือน แบบราย 6 เดือน หรือแบบ 1 ปี และการทำสัญญาเช่าระยะยาวแบบปกติที่ 3 ปี จึงเหมาะกับบริษัทที่มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจำนวนคน และการขยายธุรกิจ 

เช่า ออฟฟิศช่วยลดระยะเวลาในการเริ่มต้นธุรกิจ

การเช่า ออฟฟิศเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับการก่อสร้าง คุณแค่ต้องเลือกออฟฟิศเช่าที่เหมาะสม และเซ็นสัญญาให้เรียบร้อย คุณก็สามารถที่จะย้ายเข้าออฟฟิศเพื่อทำงานได้ทันที บริษัทหรือธุรกิจของคุณจึงสามารถเริ่มต้นดำเนินงานได้อย่างรวดเร็ว

เช่า ออฟฟิศช่วยลดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง

เมื่อคุณไม่ต้องก่อสร้าง หรือซื้ออาคารสำนักงานของตนเอง ก็เท่ากับว่าไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ซึ่งจำนวนเงินที่ต้องจ่ายออกไปมีมูลค่าสูง การเช่า ออฟฟิศจึงช่วยให้คุณประหยัดเงินในส่วนนี้ และทำให้คุณมีเงินทุนเหลือไปลงทุนในด้านอื่น ๆ ของบริษัทแทน

เช่า ออฟฟิศช่วยลดภาระในการดูแล และบำรุงรักษาออฟฟิศ

ผู้ให้เช่า ออฟฟิศจะเป็นฝ่ายดูแลรักษาพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งในส่วนของลิฟต์ พื้นที่บริเวณโดยรอบอาคาร ที่จอดรถ  สวน ระบบต่าง ๆ ภายในอาคารสำนักงาน เช่น ระบบปรับอากาศ ระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น รวมไปถึงพื้นที่ให้เช่าออฟฟิศทั้งหมด เพราะฉะนั้นผู้เช่าจึงไม่ต้องรับภาระในการดูแล และบำรุงรักษาอาคารสำนักงาน

เช่า ออฟฟิศดีตรงที่มีพื้นที่ใช้งานครบครัน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย

เช่า ออฟฟิศดีตรงที่ออฟฟิศให้เช่าจะมีพื้นที่ใช้งานให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร บันไดหนีไฟ ร้านค้า ห้องน้ำ ล็อบบี้ พื้นที่สวนสำหรับนั่งพักผ่อน เป็นต้น อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยของอาคารสำนักงานที่รัดกุม ทำให้คุณสามารถวางใจ และมั่นใจในความปลอดภัยได้ อย่างที่ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค นั้นมีกล้อง CCTV 24 ชั่งโมง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มีระบบลิฟต์อัจฉริยะที่สามารถไปยังชั้นที่กำหนดเท่านั้น เพื่อควบคุมการเข้า-ออกอาคาร อีกทั้งยังมีระบบดับเพลิงเครื่องตรวจจับควันอีกด้วย

ด้วยข้อดีเหล่านี้ การตัดสินใจเลือกเช่า ออฟฟิศ จึงอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และเหมาะสมกับบริษัทของคุณก็เป็นได้ โดยหนึ่งในตัวเลือกออฟฟิศให้เช่าที่น่าสนใจก็คือ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ที่มีองค์ประกอบ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน อีกทั้งยังมาพร้อมกับสภาพแวดล้อมโดยรอบที่ดี ออฟฟิศให้เช่าแห่งนี้จึงเหมาะกับธุรกิจในทุกรูปแบบ

สนใจพื้นที่เช่าติดต่อ

ฝ่ายการตลาดสำนักงาน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ลงทะเบียน : คลิกที่นี่

Tel : 02-766-3870 / 02-766-3873 / 083-989-1506-7

E-mail : sales.cpnorthpark@cpland.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

เปรียบเทียบรายชื่อ