ผลการค้นหาของคุณ

รวมสไตล์แต่ง ออฟฟิศ เช่า ปลุก Energy ในการทำงาน

โพสโดย gizoyusadi0009 บน มิถุนายน 20, 2023
0

การตกแต่ง ออฟฟิศ เช่า อย่างมีสไตล์และสร้างสรรค์ คือ ส่วนหนึ่งที่ช่วยปลุกพลังและสร้างเสริมบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ซึ่งสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีนี่แหละจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เหล่าคนทำงานมีความสุข โดยถือเป็นเรื่องที่ดีต่อองค์กรหรือบริษัทเป็นอย่างมาก

หลายองค์กรหันมาให้ความสำคัญกับสถานที่ทำงานหรือออฟฟิศ เช่ากันมากขึ้น เนื่องจากออฟฟิศเป็นปัจจัยภายนอกที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อความสุขของคนทำงานได้ เมื่อได้ทำงานในบรรยากาศที่ดีย่อมช่วยปลุกพลังให้อยากทำงาน มีความสุขกับการทำงานมากขึ้น ลดภาวะความเครียดหรือกดดัน รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ทำให้คิดงานได้อย่างไหลลื่น และสร้างสรรค์งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พนักงานที่มีความสุขและมีพลังในการทำงาน ถือเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่ช่วยผลักดันให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าได้

ซึ่งวิธีที่ดีในการสร้างบรรยากาศและปลุก Energy ในการทำงานให้กับพนักงาน ก็คือ การตกแต่งออฟฟิศ เช่า ให้น่าอยู่ ดูมีสไตล์ และสร้างสรรค์ รวมทั้งเหมาะสมกับองค์กรและเหล่าคนทำงาน โดยเราได้รวบรวมสไตล์การตกแต่งออฟฟิศ เช่าที่น่าสนใจและทำตามได้ไม่ยากไว้ดังนี้

รวมสไตล์แต่ง ออฟฟิศ เช่า ปลุก Energy ในการทำงาน

1. ตกแต่งออฟฟิศ เช่า แบบเรียบง่าย เน้นเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น

การตกแต่งออฟฟิศ เช่าแบบเรียบง่าย ใช้โทนสี และลวดลายเรียบ ๆ จะช่วยลดความวุ่นวายทางสายตาไปได้มาก รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังเข้าได้กับการทำงานในทุกรูปแบบ แต่ทว่าในความเรียบง่ายสบายตานี้ คุณสามารถเพิ่มความโดดเด่น และมีสไตล์ได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ที่มีดีไซน์แปลกตาและสวยงาม แต่ต้องมีฟังก์ช้นการใช้งานที่ครบครัน เช่น เก้าอี้ โต๊ะทำงาน หรือชั้นวางของ เป็นต้น

2. ตกแต่งออฟฟิศ เช่า ให้ดูมีชีวิตชีวา ด้วยการจับคู่สีที่เหมาะสม

สีเป็นหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่ออารมณ์ และความรู้สึกของคนเรา ไม่เพียงเท่านี้ สียังส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานด้วย เนื่องจากสีมีส่วนช่วยกระตุ้นให้สมองทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทั้งเพิ่มการรับรู้ และการจดจำข้อมูลได้มากขึ้นถึง 80% การตกแต่งออฟฟิศ เช่าด้วยการจับคู่สีจึงไม่ได้แค่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาในการทำงานเพียงอย่างเดียว 

โดยสีจะแบ่งออกเป็น 2 โทน ได้แก่

– สีโทนร้อน : ทำให้รู้สึกตื่นตัว และมีพลังในการทำงาน

– สีโทนเย็น : ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สงบ และสบายตา

ซึ่งในการตกแต่งออฟฟิศ เช่าด้วยการจับคู่สีนั้น คุณจะต้องกำหนดสีหลัก และสีรอง เช่น สีหลักคือสีของผนัง สีรองคือสีของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งชิ้นใหญ่ ๆ ถ้าสีหลักคือสีขาว คุณอาจจับคู่กับสีรองที่เป็นสีน้ำตาล เขียว และสีเทาเข้ม ก็ดูจะเข้ากันได้ดี เป็นต้น

3. ตกแต่งออฟฟิศ เช่า ให้ดูอบอุ่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และการจัดแสงที่เหมาะสม

การตกแต่งออฟฟิศ เช่าด้วยสี Earth Tone และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ๆ จะช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงานที่อบอุ่น สดใส มีสมาธิ และผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้ามีหน้าต่างกว้างให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้จะยิ่งทำให้ออฟฟิศของคุณมีความโฮมมี่ ซึ่งจะช่วยให้คนทำงานรู้สึกผ่อนคลายยิ่งกว่าเดิม

4. ตกแต่งออฟฟิศ เช่า ด้วยผลงานศิลปะ เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ไปพร้อมกับความผ่อนคลาย

ผลงานศิลปะเป็นหนึ่งสิ่งที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีได้ โดยมีงานวิจัยพบว่า ห้องทำงานที่ถูกตกแต่งด้วยผลงานศิลปะ คนทำงานสามารถทำงานได้เร็วกว่าคนที่ทำงานในห้องที่มีแต่อุปกรณ์สำนักงานถึง 15% นอกจากนี้ งานศิลปะยังช่วยให้คนทำงานได้ผ่อนคลายจากความเครียด กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงจูงใจ และสภาพแวดล้อมที่ดีในการสร้างสรรค์ผลงานได้อีกด้วย

5. ตกแต่งออฟฟิศ เช่า ด้วยต้นไม้สีเขียว เพิ่มความสดชื่นระหว่างทำงาน

การตกแต่งออฟฟิศ เช่าด้วยต้นไม้ตามมุมห้อง บนโต๊ะทำงาน หรือออฟฟิศเห็นวิวทิวทัศน์ที่เป็นพื้นที่สีเขียวสบายตา อย่างที่อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค จะช่วยสร้างบรรยากาศที่รื่นรมย์ในการทำงาน เพิ่มความสดชื่น และกระปรี้กระเปร่าให้กับคนทำงาน แถมยังช่วยฟอกอากาศ และถ้าหากเป็นไม้มงคล ก็ยังมีส่วนช่วยเสริมดวงให้ปังสำหรับสายมูได้อีกด้วย

ในการตกแต่งออฟฟิศ เช่าไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนก็ทำได้ไม่ยาก หากคุณมีพื้นที่ที่เพียงพอ และเอื้อต่อการเปลี่ยนแปลง อย่างที่ อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ที่มีพื้นที่เช่าสำนักงานเป็น Floor Plate ขนาดใหญ่ถึง 1,670 ตารางเมตร และ Floor to ceiling 2.8 เมตร จึงสามารถจัดสรร และตกแต่งพื้นที่ภายในสำนักงานได้ค่อนข้างอิสระ โดยพื้นที่เช่าสำนักงานมีขนาดตั้งแต่ 300-1,670 ตารางเมตร และสามารถเช่าเหมา 2 ชั้น โดยทำบันไดเชื่อมระหว่างชั้นได้ จึงเหมาะกับบริษัทที่ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก ดังนั้น ไม่ว่าคุณอยากตกแต่งออฟฟิศ เช่าสไตล์ไหนก็สามารถทำได้ที่ อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค

สนใจพื้นที่เช่าติดต่อ

ฝ่ายการตลาดสำนักงาน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ลงทะเบียน : คลิกที่นี่

Tel : 02-766-3870 / 02-766-3873 / 083-989-1506-7

E-mail : sales.cpnorthpark@cpland.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

เปรียบเทียบรายชื่อ